Chúng mình phải làm gì khi iPhone bị vô nước? Phương pháp xử lý ra sao và nên làm thế nào để cứu Dế yêu của mình? Bài viết sau đây sẽ hỗ trợ bạn có thêm những thông tin hữu ích để chúng mình có thể tự mình xử lý lúc ko may làm rơi iPhone vào nước nhằm hạn chế được các hư hỏng nặng trong bộ phận cứng của máy

iPhone sẽ bị ngấm nước trong những trường hợp nào

Do iPhone là một thiết bị điện tử, ngoại trừ iPhone 7 và 7 Plus vừa được Apple thiết kế thêm chức năng chống nước thì với các cái iPhone còn lại như iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6S, iPhone 6 Plus, iPhone 6S Plus đều sẽ dễ bị hư hỏng khi:

Chúng ta chẳng may đánh rơi máy xuống bồn nước hoặc lúc đi bơi mọi người vô ý để quên điện thoại từ túi quần và để điện thoại bị ngâm trong nước quá lâu.

iPhone bị dính nước mưa vì bạn có sử dụng thì gặp mưa bất chợt.

ịPhone bị vô nước có sửa được không
ịPhone bị vô nước có sửa được không

iPhone sẽ mang các biểu hiện gì khi bị vô nước

– Màn hình bị chập, tắt tối đen và mọi người chẳng thể bật lên.

– Có thể pin của máy hoặc một số phần phần cứng khác cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Bày cách xử lý khi iPhone bị vô nước

Ở 1 số trường hợp nếu chúng mình biết cách xử lí nhanh tình huống thì có thể cứu được iPhone của mình. Tuy nhiên, với những trường hợp iPhone bị ngâm quá tốt dưới nước nhất là dưới nước biển hoặc hóa chất thì xem như iPhone của chúng ta đã hết phương pháp cứu chữa.

Chúng mình có khả năng làm các hành động sau để cứu nguy cho iPhone:

Trước hết, lúc chúng mình lỡ đánh rơi iPhone vào nước thì cần lập tức lấy iPhone ra khỏi nước ngay, tránh để máy bị ngâm trong nước quá lâu. nếu mọi người nhanh chóng nhặt iPhone ra khỏi được nước thì tỉ lệ hư hỏng của máy sẽ thấp hơn nhiều.

Tiếp theo, chúng mình hãy lập tức tắt nguồn máy, tuyệt đối ko nỗ lực bật máy lên để kiểm tra xem máy với còn lên màn hình hay không.

Tắt nguồn iPhone
Tắt nguồn iPhone

Chúng ta cứ nghĩ là lấy máy sấy để khiến thiết bị hoặc bỏ máy vào thùng gạo để rút nước. Thế nhưng, chúng mình không nên làm như vậy.

Không nên bỏ iPhone vào thùng gạo
Không nên bỏ iPhone vào thùng gạo

Chúng ta hãy tháo hết các gì có thể tự tháo khỏi trong cái iPhone của mình như ốp lưng, khe cắm sim … Để nước không bị ứ đọng ở trong.

Sau đó, hãy lập tức đem máy đến các trung tâm khắc phục để những kỹ thuật viên sở hữu chuyên môn kiểm tra xem có Bộ phận nào bị ảnh hưởng không và tiến hành làm khô máy, thay thế nếu máy với gặp lỗi.

Kiểm tra iPhone
Kiểm tra iPhone

Nơi khắc phục iPhone giá rẻ ở Đà Nẵng

Nếu có bất kỳ hư hỏng nào trong iPhone thì trung tâm TechCare đều có thể xử lý khỏi nhanh chóng và chính xác. với đa dạng kinh nghiệm với khỏi trong hơn 10 năm hoạt động khắc phục Smartphone Dế yêu, TechCare nhất định sẽ khiến chúng mình an tâm khi sử dụng dịch vụ vì:

Giá cả sửa chữa thấp nhất thị trường, tư vấn và kiểm tra máy ko mất phí

Quý khách được quan sát trực tiếp mọi công đoạn sửa chữa.

Linh kiện khắc phục zin 100%, nếu như trong thời gian 7 ngày đầu bảo hành xảy ra lỗi kỹ thuật, trung tâm sẵn sàng 1 đổi 1.

Đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tuân thủ Quy trình thay thế cho khách hàng.

nếu có bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ trực tiếp nếu có cửa hàng theo địa chỉ dưới đây:

TechCare Service 133 – 135 Hàm Nghi – Thanh Khê – Đà Nẵng.

Hotline: 088 8888 086 hoặc 0236 2223 888.

cam kết “ uy tín – mới 100% – giá rẻ “ .